Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ ở đâu tốt nhất?


Bạn đang muốn tìm một nơi để học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ tốt nhất? Hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết này vì đây có thể là thứ mà bạn cần.

Học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ

Học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ tại Benative.
Với mô hình học tiếng Anh nội trú cùng Benative, bạn có thể học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ24/7 không chỉ là trong các giờ học trên lớp mà qua các hoạt động khác như đi chợ, đi dạo, tham gia câu lạc bộ, các giờ tự học, …. Bạn sẽ được phát triển các  kĩ năng phát âm Tiếng Anh chuẩn như : thuần thục xử lý ngữ điệu trong câu, cách luyến láy, nhấn trọng âm, đọc âm chuẩn trong câu….Bên cạnh đó, sửa từng phát âm sai của học viên thông qua những cuộc hội thoại giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Điều đặc biệt trong ngôi nhà chung của Benative, phải sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Anh vì  thể bạn sẽ dần hình thành cách suy nghĩ bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề cũng như phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống giao tiếp thực tế.

Đội ngũ giáo viên người nước ngoài của BeNative không chỉ dày dặn kinh nghiệm giảng dạy mà còn thấu hiểu tâm lý học Tiếng Anh của người Việt. Các thầy cô luôn không ngừng khuyến khích và tạo động lực học tập cho học viên để họ có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trước đám đông. Bên cạnh đó, các lớp sẽ có trợ giảng để hỗ trợ việc học trên lớp cho đến khi học viên giao tiếp thành thạo với giáo viên bản ngữ. Các bạn có thể đặt lịch học gia sư với giáo viên để bổ sung thêm kiến thức chuyên sâu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tham gia các khóa học tại Benative ngay cả khi mình chưa biết gì.

Không phải lớp học tiếng Anh nào cũng có những điều kiện giúp bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời như vậy, không chỉ phát âm mà ngay cả trình độ giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện vượt bậc chỉ sau2 tháng. Vậy thì bạn còn chần chừ mà không đăng ký ngay một khóa học tiếng Anh nội trú tại Benative ngay nhỉ.

Học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ qua video.
Đây là cách khá hiệu quả đối với những ai muốn tự học hay dùng  để luyện tập thêm những kỹ năng phát âm tiếng Anh chuẩn. Với cách mạng công nghệ hiện nay, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn video dạy phát âm tiếng Anh trên mạng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn bất cứ video nào mà mình muốn. Nhưng nếu không có lộ trình học bài bản thì việc này sẽ khiến việc học trở nên rối tung vì bạn không biết mình nên bắt đầu từ đâu và học như thế nào. Do đó, bạn cần chọn lọc kỹ và nên chọn những video của nhưng kênh có uy tín. Nhất là đối với những ai mới học từ con số 0, hãy tìm những video từ cơ bản nhất có cả giáo viên hoặc phụ đề tiếng Việt để hiểu cũng như tiếp cận một cách hiệu quả nhất với ngôn ngữ.

Học phát âm tiếng Anh ở các lớp học tiếng Anh với người nước ngoài.

Nếu bạn muốn có môi trường thực hành thực tế thì các lớp học tiếng Anh với người nước ngoài sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ cơ hội tiếp xúc với những giáo viên người nước ngoài, không chỉ truyền đạt những kiến thức cần thiết về phát âm mà bạn còn có thể tìm hiểu sự khác nhau giữa cách đọc của tiếng Anh- Anh và Anh- Mỹ. Nhưng thực tế thì giá cả của một khóa học như vậy tại Việt Nam khá đắt đỏ mà không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để tham gia.
Hiểu được điều đó, bênh cạnh việc phát triển mô hình học tiếng Anh nội trú cùng Tây Benative còn mở ra các lớp học phát âm, tiếng Anh giao tiếp,… với giao viên người nước ngoài với những khung giờ vô cùng linh hoạt để ngay cả những người đang đi học và đi làm vẫn có thể tham gia. Chắc bạn đang thắc mắc về chi phí cho một khóa học như thế là bao nhiêu phải không? Câu trả lời cho bạn chính là với khoản tiền không quá lớn chỉ từ 2,5tr- 5 tr đồng bạn đã có thể tham gia các lớp học chất lượng hàng đầu của Benative rồi đó.
Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để chọn cho mình một cách học phát âm tiếng Anh cùng người bản xứ phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn học tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét