Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Có một mô hình tiếng Anh nội trú ngay Hà Nội mà bạn chưa biết

Một trong những điều kiện hiệu quả để tiếp xúc với Tây đó chính là mô hình tiếng Anh nội trú, bạn đã nghe qua chưa? Nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội Benative thiết kế hình thức học này nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho các bạn trẻ có đam mê với ngoại ngữ.

Tiếng Anh nội trú Benative


Tiếng Anh nội trú tại Benative – giá trị không chỉ trên lời nói


Nếu như để PR hay review cho một địa chỉ học tiếng Anh thì có lẽ những “con mọt bàn phím” nào cũng sẽ làm được và nhấc bổng lên tận mây xanh, nhưng những trải nghiệm thực tế và kết quả mà người học nhận được và phản hồi lại mới chính là giá trị cốt lõi để xây dựng nên lòng tin và uy tín của tổ chức đó. Vậy theo bạn Benative có gì để chiêu mộ học viên?

Đối tượng hướng đến:


Với sự cần thiết và yêu cầu khắt khe về trình độ ngoại ngữ của các đơn vị doanh nghiệp và tổ chức nhà nước như hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh trở thành một thị hiếu đối với rất nhiều người, trong đó bộ phận lớp trẻ chiếm phần đa. Hiểu được điều này, chúng tôi đã thiết kế ra một hình thức học tập có thể đáp ứng với nguyện vọng cải thiện trình độ và những kỹ năng cơ bản về Anh Văn, cho những bạn có niềm đam mê thật suwj và muốn chinh phục nó.

Hình thức học nội trú độc đáo và hiệu quả:


Ngoài việc được học tập với những thầy cô 100% người bản ngữ, giàu kinh nghiệm sư phạm và trình độ cao ở trên lớp ra thì khi về ngôi nhà chung bạn sẽ được thực hành ngay trong chính cuộc sống sinh hoạt của mình trong một môi trường nói không với tiếng Việt. Trao đổi những khó khăn thắc mắc liên quan tới bài học, giao lưu văn hóa và kết bạn và xây dựng những kỷ niệm đẹp cùng Tây.

Một nghiên cứu cho thấy càng được tiếp xúc nhiều với người nước ngoài và trò chuyện thường xuyên thì khả năng ngoại ngữ của bạn cũng được nâng cao lên rất nhiều. Chính vì thế nhằm tạo cơ hội cho việc tận dụng hoàn toàn quỹ thời gian cho việc sống chung với tiếng Anh chúng tôi hy vọng bạn sẽ đạt được kết quả vượt xa sự mong đợi của chính mình.


Điều kiện về vật chất đảm bảo cho việc dạy và học


Cơ sở vật chất tại tiếng Anh nội trú Benative


Với sự phát triển của công nghệ điện tử các thiết bị ngày càng hiện đại và mang tới sự tiện ích cho người học. Hạ tầng được đầu tư và ngày càng mở rộng để đáp ứng về số lượng đông đảo học viên đăng ký tham gia.

Có sự tách biệt giữa lớp học và khu nhà ở, với sự rộng rãi đầy đủ tiện nghi, có các khu riêng như phòng ngủ, nơi sinh hoạt chung đảm bảo chu nhu cầu sinh hoạt của người học. Bạn chỉ cần học thật tốt còn những phần khác đã có Benative lo.

Với cam kết đầu vào và bảo đảm đầu ra bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi tham gia mô hình tiếng Anh nội trú. Thành thạo khi nói chuyện với người nước ngoài, phản xạ nhanh và phát âm chuẩn, trình độ sẽ được cải thiện chỉ sau 2 tháng khi tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét