Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Muốn trở thành người khéo ăn nói? Hãy đọc qua những cuốn sách này!


Nếu bạn không may mắn được trời phú cho khiếu ăn nói thì hãy học ngay các bí kíp trong những cuốn sách sau.
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn gặp không ít người nói chuyện có “duyên”, có tài ăn nói giỏi, làm việc gì cũng dễ dàng và được nhiều người yêu mến. Nếu bạn không may mắn được trời phú cho khả năng đó thì hãy học các bí kíp để trở thành người khéo ăn nói qua những cuốn sách sau đây.


1. Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ là cuốn sách giao tiếp bán chạy trong năm 2015, giúp bạn:
  •         Thể hiện ưu điểm của mình thông qua cách nói chuyện
  •        Gây ấn tượng tốt với người khác chỉ qua lần đầu gặp gỡ
  •         Vượt qua cuộc phỏng vấn lắt léo một cách suôn sẻ
  •         Khiến người khác giới cảm mến mình ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau. Đây là cuốn sách giúp bạn rèn luyện thành người khéo ăn khéo nói bằng những bí quyết đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

2. Nói nhiều không bằng nói đúng

Nói nhiều không bằng nói đúng

Một lỗi giao tiếp thường thấy nhất là: nói quá nhiều mà không đúng trọng tâm vấn đề. Trong giao tiếp, hãy luôn nhớ các nguyên tắc: im lặng - quan sát - lắng nghe. Với một vài “chiêu” cơ bản, cuốn sách Nói nhiều không bằng nói đúng đem đến các bài thực hành các kĩ xảo khi nói chuyện, giúp bạn nói trúng và đúng vấn đề, không nói lan man, nói lọt tai người nghe và giúp cho công việc thuận lợi. Chỉ cần bạn chú ý luyện tập, chắc chắn vào một ngày không xa bạn cũng sẽ trở thành người có khiếu ăn nói. Cho dù trong hoàn cảnh nào, cho dù đối diện với ai, bạn đều có thể tự tin trong mọi lời ăn tiếng nói, khiến mọi người đều cảm thấy vui vẻ, bổ ích khi được nói chuyện với bạn, để lại ấn tượng tốt đẹp về bạn, từ đó mối quan hệ xã hội của bạn sẽ ngày càng rộng rãi và bạn trở thành nhân vật được mọi người yêu quý.

3. Tài ăn nói của người đàn ông

Tài ăn nói của người đàn ông

Tài ăn nói của người đàn ông thể hiện ở việc họ dám nói, nói những điều thú vị và những từ ngữ diệu kỳ. Trong công việc và sự nghiệp, những người đàn ông biết ăn nói thường tận dụng triệt để khả năng giao tiếp, trò chuyện của mình để thuyết phục người khác nhằm làm cho công việc thuận lợi, suôn sẻ. Họ là những người có mối quan hệ giao tiếp tốt và lâu dài. Đó cũng là điều kiện tiên quyết nhằm xây dựng nền tảng cơ bản cho sự nghiệp thành công của một người đàn ông. Cuốn sách thú vị này sẽ giúp các chàng trai khơi dậy cái duyên ăn nói của mình để tạo ấn tượng tốt nơi làm việc, trong các buổi giao lưu, mở rộng các mối quan hệ mới trong cuộc sống.

4. Sức hút của kỹ năng nói chuyện - cẩm nang giao tiếp dành cho phái đẹp

Sức hút của kỹ năng nói chuyện - cẩm nang giao tiếp dành cho phái đẹp

Một cô nàng giỏi giao tiếp chắc chắn là một cô nàng hấp dẫn trong mắt đàn ông và những người xung quanh. Không chỉ nói chuyện bằng ngôn ngữ, trong một số trường hợp, các cô nàng giỏi giao tiếp còn biết tận dụng những cử chỉ phi ngôn ngữ để thu hút sự chú ý của đối phương.
Cuốn sách Sức Hút Của Kỹ Năng Nói Chuyện - Cẩm Nang Giao Tiếp Dành Cho Phái Đẹp sẽ giúp bạn gái cải thiện khả năng giao tiếp bằng những nội dung kiến thức và chia sẻ vô cùng phong phú, gần gũi và dễ hiểu. Qua những ví dụ sinh động và hài hước, cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững thần thái và ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp khác nhau, đưa bạn trở thành nữ hoàng giao tiếp, để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người.

5. 10 câu nói vạn năng

10 câu nói vạn năng

Nhiều người vẫn còn giữ thói quen tiết kiệm lời khen của mình đối với người khác, ngay cả với những người thân thiết trong gia đình, đồng nghiệp hay bạn bè. Đôi khi bạn muốn nói lời cảm ơn công ơn sinh thành của bố mẹ mà cũng trở nên khó khăn. Muốn nói tự hào về thành công của người bạn thân cũng khiến bạn cứng họng. Cuốn sách 10 Câu Nói Vạn Năng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn, giúp bạn cải thiện các mối quan hệ của mình, biết trân trọng những người xung quanh hơn, yêu thương nhiều hơn bằng việc sử dụng khéo léo 10 câu nói sau:
  •         Tôi đã sai
  •        Tôi xin lỗi
  •        Bạn có thể làm được
  •        Tôi tin ở bạn
  •         Tôi tự hào về bạn
  •         Cảm ơn
  •         Tôi cần bạn
  •        Tôi tín nhiệm bạn
  •         Tôi tôn trọng bạn
  •         Tôi yêu bạn

Bên cạnh đó, cuốn sách còn hướng dẫn bạn cách phát huy tối đa hiệu quả sử dụng 10 câu nói vạn năng để giữ vững các mối quan hệ và được nhiều người yêu mến.
Bạn đã biết cách vận dụng 10 câu nói vạn năng để cải thiện mọi mối quan hệ của mình chưa?

6. Nói sao để khích lệ và giúp con trưởng thành

Nói sao để khích lệ và giúp con trưởng thành

Trẻ con thường rất cứng đầu và khó bảo. Nhưng nếu như cha mẹ học được cách nói khéo léo thì vẫn có thể uốn nắn tính cách và hành vi của con theo ý muốn của mình. Những câu nói của cha mẹ hàng ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của con, con ngoan hay hư là nằm ở chính cách giao tiếp với cha mẹ. Cuốn sách Nói Sao Để Khích Lệ Và Giúp Con Trưởng Thành sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ những phương thức đặc biệt để trò chuyện và thấu hiểu con cái, như:
·        - Giải mã những thông điệp tưởng như vô nghĩa của trẻ
·        - Bày tỏ sự thấu hiểu và cảm thông đúng cách
·        - Lời khen cũng cần phải khéo léo và có liều lượng
·        - Nói không với giận dữ và dọa nạt
·        - Đối phó với những hành động xấu của con như nói dối, ăn trộm...
>> Nguồn:  blog.adayroi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét